8 ที่พัก หาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้ง ย่าง ได้

8 ที่พัก หาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้ง ย่าง ได้

แนะนำ ที่พัก หาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้ง ย่าง ได้ ชายหาดที่มีทะเลทรงใจและบรรยากาศสะอาด มีกิจกรรมน้ำสนุกสนานมากมาย

เมื่ออากาศร้อนแบบนี้ก็เหมาะที่จะมาเที่ยวชายหาดและรับระลึกความเย็น ที่พักหาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้งย่างได้ pantip สำหรับคนที่กำลังค้นหาทริปเที่ยวชายหาดใกล้กรุงเทพฯที่สะดวกและไม่ใช้เวลานาน ขอแนะนำให้มาที่หาดน้ำใส ตำบลแสมสาร จังหวัดชลบุรี ที่จะพาคุณสัมผัสกับหาดที่สวยงาม น้ำทะเลใสแจ๋วและเหมาะสำหรับกิจกรรมน้ำสุดสนุก 

นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่สะอาดและมีบรรยากาศที่ดีมากๆด้วย นั่นเพราะหาดน้ำใสอยู่ในการดูแลของกองทัพเรือ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือสัตหีบ ถ้ามาเพียงวันเดียวอาจไม่เพียงพอในการสนุกสนาน 

เราอาจลองหาที่พักเพื่อค้างคืนไว้ วันนี้เรามีที่พักชายหาดน้ำใสติดทะเลมากมายให้คุณเลือกที่พัก ราคาเหมาะสมและบรรยากาศที่สุดฟิน มาเช็คอินและเลือกที่คุณชอบกันเถอะค่ะ ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม มีที่พักใดบ้าง รีวิวและราคา สามารถดูได้ที่นี่ค่ะ ติดต่อเรา

8 ที่พัก หาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้ง ย่าง ได้

1. บ้านรับรอง หาดน้ำใส (Namsai Beach Resort)

ที่พักบริเวณชายหาด Namsai Beach Resort คือ ที่พัก หาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้ง ย่าง ได้ สถานที่ที่คุณสามารถสัมผัสความสดชื่นของทะเลได้อย่างแท้จริง บรรยากาศบนชายหาดที่นี่เงียบสงบและสดชื่น หน้าห้องพักมีระเบียงที่สามารถนั่งพักผ่อนรับลมทะเลได้ ห้องพักมีหลายขนาดและรูปแบบให้คุณเลือกตามความต้องการของคุณ 

ที่พักหาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้งย่างได้ pantip มีการตกแต่งอย่างงดงามและอบอุ่น ความสะอาดของห้องพักจะทำให้คุณรู้สึกสบายใจ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสำหรับการเข้าพักของคุณ ที่นี่คุณสามารถพักเป็นคู่ ครอบครัว หรือกลุ่มมากก็ได้ ให้คุณเพลิดเพลินกับการพักผ่อนของคุณในบรรยากาศทะเลที่สวยงามของ Namsai Beach Resort ได้อย่างไม่เหมือนใคร

ที่อยู่ : ถนน โยธาธิการ ชลบุรี 2077 ตำบล แสมสาร อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 094 845 5005

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : บ้านรับรอง หาดน้ำใส

2. น้าพล คานเรือเล็กโฮมสเตย์

ที่พักชิลล์ริมทะเล ที่พัก หาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้ง ย่าง ได้ คือที่พักของคุณที่ไม่ซ้ำกัน! ที่พักนี้ตั้งอยู่ตรงข้ามท่าเรือเกาะแสมสารและอยู่ใกล้หาดน้ำใส ท่าเรือแสมสาร เพียงไม่กี่นาทีเดินทาง ที่พักนี้เป็นโฮมสเตย์ริมน้ำที่สวยงามและอบอุ่น มี 4 หลังที่พักพร้อมกับพื้นที่นั่งเล่นที่สบายๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและปิ้งย่างบรรยากาศชิลๆ ที่นี่ 

นอกจากนี้ บ้านพัก หาดน้ำใส ของ ทหาร ราคา ยังมีเรือเล็กพร้อมนำพาคุณไปสำรวจสถานที่น่าสนใจในทะเลสาบ เพื่อให้คุณมีประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในการพักผ่อนของคุณที่นี่ที่ ที่พักชิลล์ริมทะเล คานเรือเล็ก โฮมสเตย์

ที่อยู่ : 20/20 ตำบล แสมสาร อำเภอสัตหีบ ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 637 0024

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : น้าพลคานเรือเล็กโฮมสเตย์ แสมสาร สัตหีบ

3. เสาวรส โฮมสเตย์ แสมสาร

เรื่องนี้เรามาเล่าถึง “บ้านพักริมชายหาดแห่งหนึ่ง” ที่ตั้งอยู่ที่หาดน้ำใส ที่พัก หาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้ง ย่าง ได้ ที่ไม่ไกลจากชายหาดเลยสักเท่าใดและใกล้กับสถานท่องเที่ยวหลายแห่งอีกด้วยนะครับ/ค่ะ ที่นี่มีหลากหลายประเภทของที่พักให้เลือก ไม่ว่าคุณจะมาคนเดียว ครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน 

ที่นี่ ที่พักหาดน้ำใส pantip 2566 จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันภายในห้องพัก เช่น โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ผ้าห่มและผ้าเช็ดตัว และอื่นๆ อีกมากมายนะครับ/ค่ะ นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่น่าสนใจ มีสระว่ายน้ำ และคุณยังสามารถเช่าอุปกรณ์สำหรับปิ้งย่างพร้อมชุดถ้วยชามได้ด้วยครับ

ที่อยู่ : เสาวรส โฮมสเตย์ ตำบล แสมสาร อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 935 0878

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : เสาวรส โฮมสเตย์ แสมสาร

4. ธิดาทิพย์โฮมสเตย์

ธิดาทิพย์บีชโรงแรม บ้านพัก หาดน้ำใส หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ ที่ตั้งอยู่ติดชายหาดเป็นสถานที่พักผ่อนแห่งความสุขที่มีการตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร คุณสามารถเดินไปยังชายหาดที่สวยงามได้อย่างง่ายดาย ห้องพักมีการออกแบบเป็นบ้านสไตล์ที่ตั้งอยู่ริมทะเล มีหลายประเภทและขนาดให้คุณเลือกตามความต้องการ 

ทั้งนี้ทั้งนั้น การตกแต่งด้วยสีสันสดใสจะเข้ากับบรรยากาศริมทะเลอย่างลงตัว มีมุมพักผ่อนหลายที่สำหรับคุณนั่งพักและชมวิวทะเล ทั้งนี้ คุณยังสามารถเห็นพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้าและเพลิดเพลินกับการปิ้งย่างริมทะเลในตอนกลางคืน ที่พักที่นี่เหมาะมากสำหรับการพักผ่อนแบบแท้จริง และ ที่พัก หาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้ง ย่าง ได้ ยังมีบริการเพิ่มเติมเช่นการจัดทริปดำน้ำและการตกปลาหมึกให้เลือกด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 1/5 หมู่1 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 038 431 089

เว็บไซต์ : www.tidatipresort.com

เฟซบุ๊ก : ธิดาทิพย์โฮมสเตย์

5. ปูปลาหมึก โฮมสเตย์

ที่พักชายหาด ที่พักหาดน้ำใส ราคาถูก รีสอร์ท โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่เงียบสงบของตำบลแสมสาร อาศัยอยู่ใกล้กับชายหาดที่น้ำใสและมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายอยู่ใกล้เคียง ที่นี่มีห้องพักติดชายหาดที่สร้างมาอย่างสวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น ระบบทีวี, แอร์, เครื่องทำน้ำอุ่น, อินเทอร์เน็ตไร้สาย และอุปกรณ์สำหรับปิ้งย่าง 

นอกจากนี้ ที่พัก หาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้ง ย่าง ได้ ยังมีอาหารเช้าอร่อยๆ เสมอหรือ เช่น ข้าวต้มทะเล, กาแฟ, และโอวัลติน และสถานที่จอดรถที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีระบบกล้อง CCTV เพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้เข้าพักตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ ทำให้ผู้เข้าพักได้รับความสบายใจในการเข้าพักของพวกเขาอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 10/12 หมู่ 2 ถ.ชายทะเล ต.แสมสาร อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 498 7915

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : ปูปลาหมึกแสมสารโฮมสเตย์ & ทริปดำน้ำ snorkeling

6. บ้านแม่แจง โฮมสเตย์แสมสาร

บ้านแม่แจง รีสอร์ท รีวิว บ้านพัก รับรอง หาดน้ำใส ท่านี้ตั้งอยู่ใกล้หาดน้ำใสเพียงเพียง 400 เมตรเท่านั้น และอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ในพื้นที่แสมสารและสัตหีบอีกมากมาย แม้ว่ารีสอร์ทจะไม่ติดชายหาด แต่การเดินทางไปยังทะเลก็ไม่ไกลมากเลย บรรยากาศที่นี่ดีมาก รอบ ๆ รีสอร์ทเป็นวิวธรรมชาติที่สวยงาม มีต้นไม้ร่มรื่น ที่นี่สะอาด และมีพื้นที่กว้างขวาง นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถที่สะดวกสบายและปลอดภัย 

รีสอร์ท ที่พัก หาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้ง ย่าง ได้ มีห้องพักพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 คนในราคาที่เหมาะสม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในห้องพัก เช่น การเชื่อมต่อ Wi-Fi ทีวีระบบดาวเทียม แอร์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น อุปกรณ์ในห้องน้ำ เป็นต้น คุณสามารถทำปิ้งย่างได้ และมีบริการเตาถ่านให้เช่าอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการทริปดำน้ำดูปะการัง และทริปตกหมึกกินวาซาบิอีกด้วยในที่นี่ครับ

ที่อยู่ : 74/3 ม.2 ต.แสมสาร อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคา 990 สำหรับ 2 ท่าน (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 083 054 3517 , 087 324 2457

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : บ้านแม่แจง โฮมสเตย์แสมสาร ทริปดำน้ำ ตกหมึก

7. สะพานลุงฝุ่น ครัวบ้านลุงฝุ่น แสมสาร

ที่พักชลบุรีติดทะเล ปิ้งย่างได้ pantip ชิลล์ติดทะเลบริเวณสะพานลุงฝุ่น ที่นี่เป็นสถานที่พักผ่อนสบายๆ ริมชายทะเลแสมสารที่ให้บริการห้องพักในหลากหลายสไตล์ สามารถพักได้ทั้งคู่รักและครอบครัวขนาดใหญ่ เลือกห้องพักที่ติดทะเลหรือไม่ติดทะเลตามใจคุณได้ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้บริการ รับประทานอาหารเช้าที่อร่อยท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล 

ที่พัก หาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้ง ย่าง ได้ สามารถเลือกจากหลายเมนูที่ให้เสริฟถึงหน้าห้องพักของคุณ นอนหลับพร้อมเสียงคลื่นทะเลเป็นเพื่อน เพียงหวานน้อย หน้าห้องยังมีระเบียงสำหรับกิจกรรมปิ้งย่างและตกปลา เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีบริการเรือตกปลาและการดำน้ำใต้ทะเลแสมสารให้เลือกอีกด้วยค่ะ

ที่อยู่ : ต.แสมสาร อ.สัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 097 140 8958

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : สะพานลุงฝุ่น ครัวบ้านลุงฝุ่น แสมสาร

8. บ้านแม่บังอร โฮมสเตย์

ที่พักริมทะเล หาดน้ำใส ที่พัก 2565 บรรยากาศน่ารัก บ้านแม่บังอร โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ในทำเลที่ให้ความสะดวกในการเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ โดยง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ชายหาดทรายขาว แสมสาร ท่าเรือเกาะขาม และอื่นๆ ที่นี่มีหลากหลายประเภทของที่พัก สำหรับผู้เข้าพัก 2 – 9 คน 

โดย ที่พัก หาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้ง ย่าง ได้ ถูกแบ่งเป็น 2 ฝั่ง คือบ้านพักที่ติดชายทะเล และบ้านพักที่ติดถนน ภายในที่พักคุณจะพบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ทีวี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำดื่ม ผ้าเช็ดตัว และอื่นๆ บรรยากาศที่พักเงียบสงบ สะอาด มีสะพานส่วนตัวที่เหมาะสำหรับตกปลาและตกหมึก อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับการปิ้งย่างเพื่อนได้อีกด้วย นั่งปิ้งย่างอย่างเรียบร้อยริมชายทะเล ที่นี่จะทำให้คุณสนุกสนานได้อย่างเต็มที่และประทับใจที่สุดๆ ในการพักผ่อนของคุณครับ

ที่อยู่ : /60 ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 365 6429

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : บ้านแม่บังอร